Ads Top

เทปสำหรับเครื่องม้วนผมและเครื่องหนีบผม

คุณเคยเจอปัญหา....ผมพันติดกันตอนม้วนผมหรือไม่ ?

หรือ

คุณกังวลว่า....ใช้เครื่องหนีบผมบ่อยๆ ผมจะเสียหรือไม่ ?


คุณสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ ด้วยวิธีการง่ายๆของเรา 






เพียงคุณติดเทปที่ทำจากฟลูออโรพลาสติก หรือ เรียกกันว่า เทปล่อนเทป ลงบนแกนของเครื่องม้วนผมหรือเครื่องหนีบผม ที่คุณใช้อยู่ 


ด้วยคุณสมบัติของเทปพิเศษชนิดนี้ จะเพิ่มความลื่นให้กับแกนและควบคุมอุณหภูมิของแกนไม่ให้ร้อนจนเกินไป 


• เส้นผมจะลื่นไปตามแกน ทำให้ผมไม่พันกัน


• ลดสาเหตุของผมเสียที่เกิดจากความร้อนได้


คุณจะสามารถม้วนหรือหนีบผม ได้ง่ายและสะดวกขึ้น

เทคนิคง่ายๆนี้ คุณก็ยังสามารถใช้เครื่องหนีบผม หรือ เครื่องม้วนผมอันเดิมของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น  และยังรักษาผมของคุณให้สวยดั่งนางฟ้า 

สนใจผลิตภัณฑ์ ติดต่อ บริษัท จูโค เคมิคัล (ประเทศไทย) จำกัด 02-011-7144 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เรายินดีให้บริการ 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ https://www.chukoh.com/thai/products/lifestyle/angelmaker/





No comments:

Powered by Blogger.